Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học học phần thủ công - kĩ thuật theo định hướng phát triển năng lực người học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Huyền Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tập San thông tin Khoa học và rèn luyện nghề (Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt), 2020

Mô tả vật lý: 60-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440192

Phát triển các năng lực (dạng thức thông minh) ở người học để tìm ra các phương pháp dạy học phù hợp, cũng giúp người học tự phát hiện ra khả năng và năng lực trí tuệ ở bản thân là điều cần thiết. Thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner chứng minh rằng trí tuệ con người không phải là một hằng số, di truyền từ đời này sang đời khác mà có thể được cải thiện thông qua giáo dục. Vì vậy, thông qua bài viết tác giả mạnh dạn trình bày việc vận dụng Thuyết đa trí tuệ của Horward Gardner trong dạy học học phần Thủ công - Kĩ thuật theo định hướng phát triển năng lực người học để người học tự phát hiện và vận dụng các trí thông minh của bản thân nắm vững bài học, đảm bảo hiệu quả và sự hưng phấn của người học trong học tập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH