Mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến, hài lòng và truyền miệng với ý định chuyên điểm đến du lịch của du khách: nghiên cứu cụ thẻ tại thành phố Phú Quốc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phi Hổ Đinh, Văn Hùng Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 306 Culture and institutions

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Cửu Long, 2022

Mô tả vật lý: 22-34

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440288

 Hầu hết các điểm du lịch đang phải đối mặt với sự trung thành của khách du lịch và mở rộng thị phần. Nghiên cứu mối quan hệ giữa hình ảnh .điểm đến và ỷ định chuyển đồi điểm du lịch chưa được quan tâm đầy đủ, đặc biệt là vai trò trung gian của sự hài lỏng và truyền miệng. Đây là vấn đề thách thức đối với các nhà nghiên cứu và quản lỷ du lịch. Nghiên cứu này sử dụng khảo sát 365 khách du lịch nội địa và quốc tế lưu trú ít nhất 3 ngày tại thành phố Phú Quốc và áp dụng mô hình cấu trúc tuyến tỉnh trong phân tích. Ket quả cho thấy rằng sự hài lòng của du khách và sự truyền miệng là yếu tố trung gian của mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến và ỷ định chuyển đổi. Các thành phần của hình ảnh điểm đến bao gồm (ì) Hình ảnh nhận thức
  (ỉỉ) Hình ảnh tình cảm
  và (Ui) Hình ảnh hữu hình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH