Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile banking của khách hàng cá nhân tại tỉnh Trà Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hùng Nguyễn, Thị Thanh Xuân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng, 2022

Mô tả vật lý: 36-49

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440319

Mục tiêu của nghiên cứu là nhằm khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại tỉnh Trà Vinh. Nghiên cứu định tính được thực hiện để xác định các nhân tố ảnh hưởng và phát triển thang đo của các khái niệm trong mô hình nghiên cứu. Phương pháp định lượng thông qua khảo sát 219 khách hàng cá nhân vào quý II năm 2021 tại tỉnh Trà Vinh, công cụ phân tích độ tin cậy, phân tích nhân tố và kiểm định mô hình hồi quy Binary logistic được thực hiện để đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố. Kết quả nghiên cứu cho thấy Hình ảnh ngân hàng, Nhận thức rủi ro, Tính dễ dàng sử dụng, Tính linh hoạt, Hiệu quả mong đợi và Ảnh hưởng xã hội có ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking của khách hàng cá nhân, trong đó Tỉnh lỉnh hoạt khi sử dụng dịch vụ có mức tác động cao nhất. Nghiên cứu cũng đề xuất các hàm ỷ góp phần nâng cao dịch vụ và gia tăng khả năng quyết định lựa chọn dịch vụ Agribank E-Mobile Banking đối với khách hàng cá nhân tại tỉnh Trà Vinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH