Đề xuất mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng của tiếp thị truyền thông xã hội đến hành vi người tiêu dùng thông qua tài sản thương hiệu: Trường hợp Đại học Quốc tế Sài Gòn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Bích Thảo Bùi, Bá Hùng Anh Đinh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 83-85

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440365

 Mục đích của nghiên cứu nhằm khám phá mối quan hệ tiếp thị truyền thông xã hội ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng thông qua tài sản thương hiệu bằng cách phân tích trường hợp cụ thể tại Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn. Trên cơ sở tổng quan các nghiên cứu trước đó, nhóm tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu gồm các nhân tố Tiếp thị truyền thông xã hội (Sự giải trí, Sự tương tác, Xu hướng, Cá nhân hóa, Truyền miệng điện tử)
  Tài sản thương hiệu (Nhận biết thương hiệu, Hình ảnh thương hiệu)
  Hành vi người tiêu dùng (Sự ưa thích, sẵn sàng trả giá cao, Lòng trung thành).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH