Mục đích của nghiên cứu nhằm khám phá mối quan hệ tiếp thị truyền thông xã hội ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng thông qua tài sản thương hiệu bằng cách phân tích trường hợp cụ thể tại Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn. Trên cơ sở tổng quan các nghiên cứu trước đó, nhóm tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu gồm các nhân tố Tiếp thị truyền thông xã hội (Sự giải trí, Sự tương tác, Xu hướng, Cá nhân hóa, Truyền miệng điện tử)
Tài sản thương hiệu (Nhận biết thương hiệu, Hình ảnh thương hiệu)
Hành vi người tiêu dùng (Sự ưa thích, sẵn sàng trả giá cao, Lòng trung thành).