Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học trực tuyến các môn lý luận chính trị cho sinh viên trường đại học sư phạm - đại học Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hạnh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2022

Mô tả vật lý: 296-302

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440399

Dạy học trực tuyến hay còn gọi là E-learning là hình thức giảng dạy và học tập ở các lớp học trên Internet. Người dạy và người học sẽ sử dụng phần mềm nền tảng học trực tuyến, ứng dụng truyền âm thanh, hình ảnh và các thiết bị thông minh (laptop, smartphone, máy tính bảng,...). Các bài giảng, tài liệu (dưới dạng văn bản, hình ảnh, video...) được đưa lên các nền tảng và người dùng có thể dễ dàng truy cập và học mọi lúc mọi nơi.Trong bối cảnh hiện nay, cũng như nhiều cơ sở giáo dục trong cả nước, trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguên đã triển khai dạy học trực tuyến cho sinh viên các khóa. Bằng các phương pháp nghiên cứu nghiên cứu định tính, phân tích - tổng hợp, thống kê, điều tra khảo sát và tổng hợp số liệu, tác giả đã chỉ ra những tác dụng của dạy học trực tuyến, thực trạng dạy học trực tuyến các môn lý luận chính trị cho sinh viên trường đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học trực tuyến các môn lý luận chính trị cho sinh viên tại trường đại học này. Bài báo có ý nghĩa thực tiễn rất lớn trong bối cảnh dạy học đáp ứng điều kiện bình thường mới ở trường Đại học Sư phạm nói riêng, các trường đại học trong khối Đại học Thái Nguyên nói chung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH