Tác động của động lực nghiên cứu khoa học đến năng lực nghiên cứu của giảng viên các trường đại học tại Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Bình Đào, Diệu Linh Hà, Xuân Trường Hoàng, Quang Vĩnh Nguyễn, Ngọc Thạch Phạm, Văn Lợi Tạ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 40-45

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440486

Nghiên cứu khoa học là hoạt động trọng tâm của giảng viên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ giáo dục và đào tạo của mình ở trường đại học. Tuy nhiên, nhiều giảng viên mới chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ giảng dạy, còn xem nhẹ nhiệm vụ nghiên cứu khoa học do năng lực nghiên cứu khoa học của mình còn một số hạn chế. Nghiên cứu này cho thấy động lực bên trong và bên ngoài có tác động tích cực đến năng lực nghiên cứu của giảng viên. Ngoài ra, kết quả nghiên cứu cũng khẳng định tác động tích cực của động cơ nghề nghiệp đến năng lực nghiên cứu khoa học. Phát hiện này cho thấy sự đóng góp đáng kể của bài báo trong việc xây dựng mô hình động lực nghiên cứu khoa học, từ đó nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên tại các trường đại học
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH