Một số biện pháp nâng cao kĩ năng tự học cho học viên Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I: nghiên cứu trường hợp môn Giáo dục chính trị

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Vân Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 29-33

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440497

 Tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I, Giáo dục chính trị là môn học lý thuyết được đánh giá là "khó nhằn" đối với sinh viên. Vì vậy, để giúp sinh viên nâng cao kỹ năng học tập đòi hỏi đội ngũ cán bộ giáo dục của nhà trường (cán bộ quản lý, giảng viên) phải nắm được thực trạng kỹ năng tự học của sinh viên ở mức độ nào
  từ đó hình thành cho học sinh động cơ, thái độ học tập phù hợp
  giúp các em nắm được nội dung và cách vận dụng kiến ​​thức vào việc giải quyết các nhiệm vụ học tập thông qua các hình thức học tập khác nhau
  đặc biệt là phát huy tính tự giác, chủ động, tích cực, sáng tạo của học sinh trong tự học. Kết quả cho thấy năng lực tự học của sinh viên chỉ đạt yêu cầu, vì sinh viên có khả năng tự học ở cấp học cũ hơn là cấp học cao hơn hiện tại. Một số biện pháp đề xuất được kỳ vọng sẽ giúp học viên nâng cao kỹ năng học tập môn Giáo dục chính trị, góp phần hình thành bản lĩnh chính trị của cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH