Tác động của công nghệ thực tẽ tăng cường AR tới mức độ bảo mật và tiện ích trên các nền tảng bán hàng trực tuyến tại Việt Nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Hạnh Ngô, Đình Toàn Nguyễn, Minh Quang Nguyễn, Quỳnh Trang Nguyễn, Công Thịnh Ninh, Ngọc Hùng Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 304-309

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440532

 Bài viết khám phá những nhân tố của công nghệ thực tế tăng cường AR tác động lên mức độ bảo mật và tiện ích trên các nền tảng bán hàng trực tuyến tại Việt Nam. Kết quả cho thấy, các yếu tố Sinh độc
  Sự mới lạ
  Tính tương đồng thực tế
  Chất lượng hệ thống thông tin
  Tính tương tác trải nghiệm
  Thông tin sản phẩm đều có ảnh hưởng tới mức độ bảo mật và tiện ích trên nền tảng bán hàng trực tuyến. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đưa ra khuyến nghị để phát triển và đẩy mạnh các công cụ bán hàng có sử dụng công nghệ thực tế tăng cường AR cho các doanh nghiệp (DN) tham gia bán hàng trực tuyến tại Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH