Ứng dụng mô hình hồi quy logistic đa thức phân tích thời gian và tần suất mua sắm tại cửa hàng tiện lợi của người tiêu dùng Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Nam Lê, Viết Lâm Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 153-156

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440554

Thông qua mô hình hồi quy logistic đa thức (MLR), nghiên cứu nhằm mục đích tìm kiếm các tính quy luật của sự thay đổi về thời gian và tần suất mua sắm tại cửa hàng tiện lợi (CHTL) của người tiêu dùng (NTD) Việt Nam. Kết quả cho thấy, có sự biến thiên về tần suất và thời gian mua sắm tại CHTL của NTD. Tuy vậy, chỉ những NTD có tần suất mua sắm gần như hàng ngày (4-5 lần/ tuần) là có sự thay đổi rõ rệt. Bên cạnh đó, nhóm tuổi, số thành viên sống trong gia đình và thu nhập có sự tác động rõ rệt đến tần suất và thời gian mua sắm của NTD tại CHTL.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH