Vận dụng các kĩ thuật đánh giá vì sự tiến bộ học tập trong dạy học các học phần phương pháp dạy học môn toán ở trường sư phạm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Chi Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 174-186

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440558

Đánh giá vì sự tiến bộ học tập là đánh giá mà sự ưu tiên trước hết dành cho mục tiêu giúp người học tiến bộ trong học tập. Đó là quá trình tìm kiếm và phân tích minh chứng để giáo viên và học sinh có thể sử dụng trong việc xác định xem người học đang đứng ở đâu trong con đường học tập của họ, họ đang cần đi đến đâu và làm sao để đi đến đó một cách tốt nhất. Để đáp ứng yêu cầu đổi mới đánh giá trong dạy học môn Toán, mục tiêu đánh giá vì sự tiến bộ học tập cần được quán triệt ngay trong nhà trường sư phạm, nơi đào tạo nên các giáo viên tương lai, đặc biệt là trong dạy học các học phần phương pháp dạy học môn toán. Bài báo này tập trung làm rõ quan điểm đánh giá vì sự tiến bộ học tập, đề xuất quy trình thiết kế và triển khai hoạt động đánh giá, đồng thời vận dụng các kĩ thuật đánh giá phù hợp với mục tiêu "đánh giá vì sự tiến bộ học tập" trong dạy học các học phần Phương pháp dạy học môn Toán.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH