Dạy học kết hợp đang ngày càng được chú trọng, quan tâm và phát triển trong các tổ chức giáo dục, đặc biệt là giáo dục đại học trước sự ảnh hưởng của COVID-19. Dạy học kết hợp bao gồm các buổi học trực tuyến và trực tiếp. Trong đó, các bài giảng trực tuyến cần được lập kế hoạch và chuẩn bị đầy đủ hơn so với các buổi học trực tiếp, từ xây dựng câu hỏi, cấu trúc bài giảng đến xem xét khả năng tương tác tới người học. Trong nghiên cứu này, chúng tôi phát triển một khóa tự học kết hợp nhằm 1/ Xem xét nhu cầu tự học của học sinh/sinh viên
2/ Đánh giá những khó khăn và thuận lợi trong công tác xây dựng và triển khai khoá bồi dưỡng trong thực tế
3/ Đánh giá sự hài lòng của người dùng với khóa học kết hợp. Tổng cộng 73 học viên cao học và sinh viên sư phạm đã tham gia khóa học trong 4 tuần. Theo đó, dữ liệu định tính và định lượng đã được thu thập để đánh giá chất lượng khóa học và sự hài lòng của học viên cho thấy tính khả thi trong việc thực hiện mô hình học tập kết hợp với 1/ Sự hài lòng của người dùng ở mức tương đối cao
2/ Nội dung có lượng tương tác cao
3/ Chất lượng kiến thức thể hiện qua kết quả kiểm tra ở mức khá.