Sử dụng phương pháp trắc nghiệm khách quan với sự trợ giúp của phần mềm Azota trong kiểm tra đánh giá kết quả học tập trực tuyến môn Toán ứng dụng tại Trường Cao đẳng Công Thương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thái Duy Phương Huỳnh, Điệp Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 35-37

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440587

Hai năm trở lại đây, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, ngành Giáo dục đã có nhiều thay đổi để thích ứng với tình hình dịch bệnh. Việc chuyển đổi từ học trực tiếp sang học trực tuyến đã và đang tạo cơ hội cho chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo. Việc đánh giá kết quả học tập của học sinh khi học trực tuyến luôn được quan tâm. Bài viết đưa ra phương pháp trắc nghiệm khách quan với sự hỗ trợ của phần mềm Azota trong việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Toán nâng cao của học sinh khi học trực tuyến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH