Đổi mới phương pháp giảng dạy thực hành môn Giáo dục quốc phòng theo hướng phát huy tính chủ động, tích cực, sáng tạo của học viên Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Phú Lưu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 74-76

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440735

Công cuộc đổi mới giáo dục đang thu hút sự quan tâm của toàn xã hội. Đổi mới phương pháp giảng dạy môn thực hành giáo dục quốc phòng theo hướng hiện đại, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Qua đó, chú trọng dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tính tự giác, tích cực, sáng tạo trong học tập là cơ sở để sinh viên Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II cập nhật, đổi mới kiến ​​thức. , nâng cao tay nghề, phát triển năng lực '. Đây là xu hướng tất yếu và quan trọng, là phương pháp ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả dạy và học. Bài báo khái quát thực trạng và đưa ra một số kiến ​​nghị nhằm góp phần phát triển năng lực, kỹ năng thực hành cho người học khi học môn giáo dục quốc phòng tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II trong giai đoạn hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH