Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng mua hàng trực tuyến ở TP. Hồ Chí Minh về dịch vụ giao hàng chặng cuối

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Linh Chung, Minh Anh Nguyễn, Thị Lan Anh Nguyễn, Thị Thanh Hà Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 124-128

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440739

 Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng mua hàng trực tuyến ở TP. Hồ Chí Minh thời kỳ hậu Covid-19 về dịch vụ giao hàng chặng cuối. Áp dụng thang đo của mô hình chất lượng dịch vụ SERVQUAL (Parasuraman và cộng sự, 1988) và mô hình chỉ số hài lòng của khách hàng Mỹ - ACSI (Fornell, 1996), nghiên cứu đã phân tích kết quả khảo sát 408 đối tượng là người mua hàng trực tuyến trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và phỏng vấn sâu một số đối tượng trong chuỗi cung ứng. Kết quả cho thấy, 84% số người được khảo sát đã từng sử dụng loại hình dịch vụ giao hàng chặng cuối, 4 nhân tố xếp theo mức độ giảm dần, gồm (1) Giá trị cảm nhận
  (2) Sự đảm bảo
  (3) Sự tin tưởng
  (4) Sự đồng cảm có tác động lên Sự hài lòng của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH