Thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực tư vấn, hỗ trợ học sinh cho giáo viên ở các trường tiểu học huyện An Lão, thành phố Hải Phòng theo chuẩn nghề nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Sơn Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 124-130

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440745

Nghiên cứu tiến hành thực hiện khảo sát trên 25 khách thể là cán bộ quản lý và 118 giáo viên Tiểu học trên địa bàn huyện An Lão, thành phố Hải Phòng. Phương pháp nghiên cứu chủ yếu là điều tra bằng bảng hỏi. Kết quả thu được cho thấy, hoạt động bồi dưỡng năng lực tư vấn, hỗ trợ học sinh cho giáo viên và quản lý bồi dưỡng năng lực tư vấn, hỗ trợ học sinh cho giáo viên các trường Tiểu học huyện An Lão, thành phố Hải Phòng theo chuẩn nghề nghiệp, đa số cán bộ quản lý, giáo viên tham gia khảo sát đã nhận thấy được tầm quan trọng của hoạt động bồi dưỡng và quản lý bồi dưỡng năng lực tư vấn, hỗ trợ học sinh cho giáo viên các trường Tiểu học theo chuẩn nghề nghiệp. Việc thực hiện nội dung, phương pháp, phương tiện, hình thức tổ chức bồi dưỡng năng lực tư vấn, hỗ trợ học sinh cho giáo viên các trường Tiểu học theo chuẩn nghề nghiệp bước đầu được quan tâm. Công tác tổ chức, kiểm tra, đánh giá quản lý bồi dưỡng năng lực tư vấn, hỗ trợ học sinh cho giáo viên các trường Tiểu học huyện An Lão, thành phố Hải Phòng theo chuẩn nghề nghiệp có nhiều mặt tích cực.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH