Tìm hiểu quan điểm của sinh viên năm thứ 2 về hoạt động tự điều chỉnh bài viết theo đôi dựa trên danh mục câu hỏi đánh giá bài viết trong môn Viết học thuật

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Dung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 62-63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440815

Nghiên cứu nhằm tìm hiểu ý kiến ​​của sinh viên năm thứ hai về hiệu quả của việc sử dụng bảng kiểm duyệt để tự đánh giá và tự chỉnh sửa bài luận của mình. Bên cạnh đó, nhằm điều tra những khó khăn mà học sinh gặp phải khi sử dụng bảng kiểm trong suốt bài viết và đưa ra những đề xuất để các em vượt qua những khó khăn này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH