Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến quản lí hoạt động dạy học của giáo viên trường trung học phổ thông chuyên ở hà nội theo tiếp cận năng lực

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nga Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh , 2022

Mô tả vật lý: 341-350

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440825

Kết quả khảo sát 152 cán bộ quản lí (CBQL) và giáo viên (GV) của 3 trường trung học phổ thông (THPT) chuyên tại Hà Nội cho thấy thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến quản lí hoạt động dạy học (QLHĐDH) của GV trường THPT chuyên theo tiếp cận năng lực (TCNL) được đánh giá ở mức khá. Điều này có nghĩa là các yếu tố được khảo sát ảnh hưởng khá nhiều đến QLHĐDH của GV trường THPT chuyên theo TCNL. Trong 3 nhóm yếu tố được khảo sát, nhóm yếu tố thuộc về môi trường quản lí và điều kiện làm việc ảnh hưởng nhiều nhất. Yếu tố được đánh giá ảnh hưởng nhiều nhất trong các yếu tố được khảo sát là "Chế độ, chính sách đối với GV tại trường THPT chuyên". Sự đánh giá của nhóm cán bộ quản lí và nhóm GV khá tương đồng về mức độ ảnh hưởng của các yếu tố.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH