Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá các nhân tốtác động đến sự hài lòng (SHL) của khách hàng cá nhân khi sử dụng dịch vụ của Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thông qua khảo sát 250 khách hàng, công cụ Cronbach's Alpha, EFA và phân tích hồi quy bội được sử dụng. Kết quả đã đưa ra được mô hình6 yếu tố ảnh hưởng đến SHL của khách hàng cá nhân khi sử dụng dịch vụ của Công ty Dịchvụ Viễn thông Vinaphone, sắp xếp theo mức độ ảnh hưởng giảm dần, gồm Sự thuận tiện
Cấu trúc giá
Chất lượng cuộc gọi
Dịch vụ khách hàng
Phương tiện hữu hình và Dịch vụ gia tăng. Từ kết quảnghiên cứu trên, đề xuất một sốhàm ý quản trị nhằm giúp các nhà quản trịcung cấp dịch vụ viễn thông Vinaphone tham khảo để đề ra các biện pháp thiết thực nhằm đáp ứng và nâng cao SHL của khách hàng.