Trong giai đoạn khủng hoảng của đại dịch Covid-19, các nền tảng học trực tuyến đã được áp dụng rộng rãi ở mọi cấp học. Nghiên cứu này đã sử dụng một cuộc khảo sát để khám phá các nền tảng học trực tuyến được giáo viên sử dụng trong các lớp học trực tuyến và đánh giá nhận thức của họ về những công cụ đó. Các câu hỏi khảo sát đã phát hiện ra rằng giáo viên tiểu học đang áp dụng các công cụ CNTT khác nhau vào lớp học trực tuyến của họ với ba mục đích chính cung cấp thông tin hoặc cung cấp bài học, tạo sự giao tiếp giữa giáo viên và học sinh và thúc đẩy sự hợp tác giữa các học sinh. Dữ liệu thu thập được cho thấy giáo viên có nhận thức tích cực về công cụ họ đang sử dụng và sự lựa chọn của họ tương đối hợp lý dựa trên môi trường quản lý, chức năng của công cụ, trình độ công nghệ thông tin của giáo viên, mức độ phù hợp của nội dung học tập và mức tối đa sự tiện lợi mà các công cụ mang lại