Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng Ebanking để thanh toán tiền nước của khách hàng tại Công ty cổ phần cấp nước Nhà Bè. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp định tính và định lượng, với số' liệu khảo sát từ 310 khách hàng đã sử dụng dịch vụ Ebanking để thanh toán tiền nước. Kết quả cho thấy có 6 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng Ebanking để thanh toán tiền nước của khách hàng cá nhân tại Công ty, bao gồm Niềm tin (NT), Dễ sử dụng (SD), Hữu ích (HU), Chi phí (CP), Rủi ro (RR), Ảnh hưởng xã hội (XH). Từ đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm tác động đến khách hàng sử dụng Ebanking để thanh toán tiền nước tại Công ty cổ phần Cấp nước Nhà Bè.