Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng Ebanking để thanh toán tiền nước của khách hàng cá nhân tại Công ty cổ phần Cấp nước Nhà Bè

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hứa Bằng Phạm, Ngọc Dưỡng Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 346-350

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440902

Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng Ebanking để thanh toán tiền nước của khách hàng tại Công ty cổ phần cấp nước Nhà Bè. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp định tính và định lượng, với số' liệu khảo sát từ 310 khách hàng đã sử dụng dịch vụ Ebanking để thanh toán tiền nước. Kết quả cho thấy có 6 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng Ebanking để thanh toán tiền nước của khách hàng cá nhân tại Công ty, bao gồm Niềm tin (NT), Dễ sử dụng (SD), Hữu ích (HU), Chi phí (CP), Rủi ro (RR), Ảnh hưởng xã hội (XH). Từ đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm tác động đến khách hàng sử dụng Ebanking để thanh toán tiền nước tại Công ty cổ phần Cấp nước Nhà Bè.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH