Nhận thức của giáo viên và các biểu hiện của quyền lực diễn ngôn nhìn từ góc độ phan vai trong tương tác lớp học tiếng anh bậc đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Xuân Dung Đỗ, Văn Kết Mai

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Ngôn ngữ và đời sống, 2022

Mô tả vật lý: 38-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440912

 Bài báo này tập trung khai thác khía cạnh quyền lực diễn ngôn nhìn từ góc độ phân vai của người giáo viên, chia sẻ quyền lực với sinh viên trong mối quan hệ tương tác lớp học
  quan niệm và nhận thức của các giáo viên về quyền lực cũng như những biểu hiện của quyền lực sư phạm qua các phương diện giao tiếp của diễn ngôn. Bài báo đưa ra một số nhận định về vấn đề quyền lực diễn ngôn của giáo viên tiếng Anh bậc đại học cũng như những đề xuất đề khai thác yếu tố tích cực trong sử dụng quyền lực diễn ngôn của giáo viên để thúc đẩy tương tác lớp học, nâng cao hiệu quả và chất lượng việc dạy-học tiếng Anh như là một ngoại ngữ
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH