Sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường khi thực hiện chuyển tiếp từ mầm non lên tiểu học cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ trong thời kì covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Mai, Thị Bùi Thành Nguyễn, Thu Giang Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 47-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440961

 Quá trình chuyển đổi từ mầm non sang tiểu học là rất quan trọng đối với trẻ em, bao gồm cả trẻ em mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ. Tuy nhiên, sự bùng phát của Covid-19 tại Việt Nam đã gây ra tác động mạnh mẽ đến hoạt động này. Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu thực trạng phối hợp giữa gia đình và nhà trường khi chuẩn bị cho quá trình chuyển đổi từ mẫu giáo sang tiểu học cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ giai đoạn Covid-19 tại 04 tỉnh / thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang và Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu đã xác định được 4 vấn đề cần quan tâm hiện nay (1) Thuận lợi và khó khăn của gia đình và nhà trường
  (2) Hình thức hợp tác giữa gia đình và nhà trường
  (3) Hiệu quả của quan hệ đối tác giữa gia đình và nhà trường
  (4) Sự mong đợi của cha mẹ và giáo viên để tăng cường sự phối hợp hiệu quả lẫn nhau trong quá trình chuyển từ mầm non sang tiểu học của trẻ rối loạn phổ tự kỷ trong giai đoạn Covid-19.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH