Mô hình cấu trúc tuyến tính PLS-SEM, hiện được giới học giả, các nhà nghiên cứu sử dụng rộng rãi nhờ tính hiệu quả về mặt định lượng của nó. Bài viết này đi sâu nghiên cứu đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Nam Sài Gòn thông qua mô hình PLS-SEM. Nghiên cứu với mẫu gồm 204 mẫu khách hàng, kết quả nghiên cứu cho thấy có 7 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thẻ do ngân hàng cung ứng, bao gồm sự đảm bảo, sự đồng cảm, phương tiện hữu hình, giá cả, sự tin cậy và sự đáp ứng. Trong đó, yếu tố sự đảm bảo và phương tiện hữu hình có tác động mạnh nhất. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ thẻ đối với khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh Nam Sài Gòn.