Ứng dụng mô hình PLS-SEM đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp Phát triển Nông thôn Chi nhánh Nam Sài Gòn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kiệm Đinh, Hoài Sơn Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 154-165

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 440972

Mô hình cấu trúc tuyến tính PLS-SEM, hiện được giới học giả, các nhà nghiên cứu sử dụng rộng rãi nhờ tính hiệu quả về mặt định lượng của nó. Bài viết này đi sâu nghiên cứu đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Nam Sài Gòn thông qua mô hình PLS-SEM. Nghiên cứu với mẫu gồm 204 mẫu khách hàng, kết quả nghiên cứu cho thấy có 7 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thẻ do ngân hàng cung ứng, bao gồm sự đảm bảo, sự đồng cảm, phương tiện hữu hình, giá cả, sự tin cậy và sự đáp ứng. Trong đó, yếu tố sự đảm bảo và phương tiện hữu hình có tác động mạnh nhất. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ thẻ đối với khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh Nam Sài Gòn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH