Một số cơ sở lý luận và yêu cầu, quy trình xây dựng, áp dụng bộ chỉ số KPI trong giao và đánh giá hiệu quả công việc tại các trường cao đẳng, đại học hiện nay.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Nguyên Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu khoa học - Đại học Sao Đỏ, 2021

Mô tả vật lý: 111 - 115

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441016

KPI (Key Performance Indicators) là chỉ số đo lường hiệu suất trọng yếu, được coi là một "công cự" mà rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức trên thế giới, cũng như trong nước áp dụng để đo lường hiệu quả làm việc của các bộ phận chức năng và các cá nhân trong tổ chức. Các trường cao đẳng, đại học với mục tiêu trở thành một địa chỉ được xã hội tín nhiệm cao về chất lượng đào tạo cần xây dựng và áp dụng bộ chỉ số KPI trong giao và đánh giá hiệu quả công việc của giảng viên, chuyên viên, từ đó thúc đẩy động lực làm việc và tự điều chỉnh để hướng tới các mục tiêu và chiến lược chung. Bài viết phân tích sự cần thiết và một số yêu cầu khi xây dựng và áp dụng KPI trong giao và đánh giá hiệu quả công việc, đồng thời đánh giá vai trò của các bên, từ đó đề xuất quy trình xây dựng và áp dụng bộ chỉ số KPI tại các trường cao đẳng, đại học hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH