Thực trạng quản lý hoạt động xã hội hóa giáo dục ở trường tiểu học thành phố thanh hóa, tỉnh thanh hóa trong giai đoạn hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Oanh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 96-102

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441069

 Đề tài khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động xã hội hóa giáo dục ở trường tiểu học thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa trong giai đoạn hiện nay trên mẫu khách thể là 170 cán bộ quản lý, giáo viên. Cách tiếp cận nghiên cứu theo chức năng quản lý, kết quả cho thấy, đa số khách thể đánh giá thực trạng quản lý hoạt động xã hội hóa giáo dục ở trường tiểu học đạt mức độ khá. Tuy nhiên, điểm trung bình không đồng đều giữa các chức năng quản lý. Trong đó, chức năng chỉ đạo hoạt động được đánh giá mức điểm trung bình cao hơn cả
  tiếp đến là chức năng tổ chức
  chức năng xây dựng kế hoạch
  thấp nhất là chức năng kiểm tra, đánh giá kết quả hoạt động xã hội hóa giáo dục ở trường tiểu học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH