Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng e-banking ngân hàng TMCP Nam Á của khách hàng cá nhân tại Buôn Ma Thuột. Thông qua việc vận dụng lý thuyết TRA, TPB, TAM, UTAUT và tham khảo một số nghiên cứu thực nghiệm ở Việt Nam, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ e-banking Nam Á được đề xuất với sáu yếu tố bao gồm: Nhận thức tính hữu ích (HI), Nhận thức tính dễ sử dụng (DSD), Sự tin cậy (TC), Cảm nhận chi phí hợp lý (CP), Ảnh hưởng xã hội (XH) và Thái độ phục vụ của nhân viên (TD). Dữ liệu 160 mẫu điều tra theo phương pháp phi xác suất, thuận tiện thông qua google form đối với những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ e-banking Nam Á tại Buôn Ma Thuột. Phần mềm SPSS được sử dụng trong việc xử lý thông tin. Kết quả hồi quy bội cho thấy 5 yếu tố đề xuất là HI, TC, CP, XH và TD có tác động tích cực đến quyết định sử dụng e-banking Nam Á, trong đó yếu tố CP có tác động tích cực nhất, yếu tố TC ảnh hưởng thấp nhất và yếu tố DSD không có ý nghĩa thống kê. Thông qua đó một số hàm ý quản trị được đưa ra. Kết quả nghiên cứu sẽ là thông tin hữu ích giúp nhà quản trị NHTM nói chung và NH TMCP Nam Á CN Buôn Ma Thuột nói riêng có thêm thông tin trong việc đưa ra những chính sách nhằm khuyến khích khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ e-banking.