Thực trạng bồi dưỡng năng lực thực hành cho học sinh qua sử dụng thí nghiệm tự tạo trong dạy học vật lí trung học phổ thông ở nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Pathoumma Bounnao

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 28 - 30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441137

Trong xu hướng đổi mới giáo dục theo hướng tiếp cận năng lực, đặc thù của khoa học thực nghiệm, việc sử dụng TN, đặc biệt là TN tự tạo trong DHVL theo hướng phát triển năng lực chung và năng lực nhận thức thể chất, trong đó năng lực TN nói riêng. là thực sự cần thiết. Bài viết bàn về thực trạng dạy học vật lý ở các trường phổ thông nước CHDCND Lào theo hướng phát triển năng lực học sinh thông qua sử dụng TNTT, làm cơ sở đề xuất các biện pháp bồi dưỡng năng lực thực hành cho học sinh, góp phần nâng cao hiệu quả. dạy học vật lý ở trường phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH