Marketing sản phẩm bất động sản tại Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Địa ốc Hoàng Khang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Huy Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp (Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An), 2023

Mô tả vật lý: 24-30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441144

Hoạt động marketing tại Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Địa ốc Hoàng Khang thời gian qua vẫn còn một số mặt hạn chế về sản phẩm, về giá, về phân phối và hoạt động xúc tiến. Trên cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động marketing sản phẩm bất động sản tại công ty giai đoạn 2019 - 2021, tác giả đã đưa ra giải pháp như Giải pháp hoàn thiện hoạt động nghiên cứu thị trường, giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix,... nhằm hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm bất động sản tại công ty trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH