Quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp và hiệu qủa đổi mới, với vai trò trung gian của đổi mới mở cùng sự điều tiết của thuộc tính tri thức: Nghiên cứu trong lĩnh vực du lịch tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đăng Khoa Trần, Thị Bích Hảo Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 50-53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441199

Thông qua phỏng vấn chuyên gia và tính toán định lượng với cờ mẫu là 268 từ các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch tại TP. Hồ Chí Minh, nghiên cứu nhằm kiểm định mối quan hệ giữa Văn hóa doanh nghiệp và Hiệu quả đối mới với biến trung gian Đổi mới mở và vai trò điều tiết cửa Thuộc tính tri thức. Kết quả cho thấy, có sự tồn tại mối quan hệ giữa Văn hóa doanh nghiệp với Hiệu quả đổi mới thông qua vai trò trung gian của Đổi mới mở. Đổi mới mở ảnh hưởng đáng kể tới Hiệu quả đổi mới và nó được kiểm duyệt tích cực cũng như tiêu cực bởi vai trò điều tiết của Thuộc tính tri thức.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH