A NUMBER OF SOLUTIONS TO INNOVATIVE TEACHING METHODOLOGY OF HO CHI MINH THOUGHT BY GROUP DISCUSSION METHODS TO IMPROVE QUALITY OF STUDENTS

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Thoa Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441221

Môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh có vai trò quan trọng trong việc bồi dưỡng, củng cố, tăng cường lý tưởng, niềm tin và quyết tâm nỗ lực hành động nhằm góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cho sinh viên. Mặc dù có tầm quan trọng như vậy, nhưng trong thời gian qua hiệu quả mà môn học này mang lại chưa cao. Vì vậy, việc nâng cao chất lượng dạy và học môn học này trong các trường đại học hiện nay là vấn đề cấp bách, nhất là trong bối cảnh nước ta đang hội nhập sâu và rộng vào nền kinh tế thế giới, các thế lực thù địch luôn tìm cách chống phá con đường đổi mới của đất nước do Đảng lãnh đạo. Một trong những yêu cầu đặt ra là phải đổi mới phương pháp dạy học của người giảng viên. Trong bài viết này tác giả kiến nghị đổi mới hoạt động dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh bằng phương pháp thảo luận nhóm nhằm phát huy tính tích cực của sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH