Đổi mới giáo dục: Những điều hướng tới hiệu quả của tư duy phản biện

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Thơ Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh doanh và Công nghệ (Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội), 2023

Mô tả vật lý: 76-84

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441349

 Bài báo muốn mang tới bạn đọc những vấn đề chính của Phương pháp tư duy phản biện - một đường hướng được ứng dụng rộng rãi trong chương trình học thuật nhằm tạo đà cho các ý tưởng, quan niệm và lập trường của người học được trình diễn một cách logic, nhất quán và hệ thống. Bài báo nhấn mạnh một số điểm nổi bật sau i.Thời đại công nghệ cao và tư duy mới
  ii.Hướng tới một phương pháp tư duy phản biện được ứng dụng kết quả trong chương trình học thuật
  iii.Tìm hiểu và khai thác các nguyên tắc khả thi của đường hướng mới và thực tiễn này
  iv. Giới thiệu với bạn đọc một vài mẫu minh họa của phương pháp này
  v. Quy trình và các bước định hướng thực hành
  và vi. Tư vấn cho một phương pháp mới, nếu được ứng dụng.,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH