Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Mobile banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Đức Từ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 351-356

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441357

Bài viết nghiên cứu tác động của các nhân tố đến quyết định sử dụng dịch vụ Mobile banking của khách hàng cá nhân (KHCN) tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu (Vietinbank Bà Rịa - Vũng Tàu). Kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Mobile banking của KHCN tại Vietinbank Bà Rịa - Vũng Tàu bao gồm Nhận thức sự hữu ích, Ảnh hưởng của xã hội, Nhận thức sự dễ sử dụng, Nhận thức sự tín nhiệm, Nhận thức về chi phí và Nhận thức về rủi ro.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH