Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Tân An, tỉnh Long An

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tiền Lê, Đăng Khoa Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế - Công nghiệp (Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An), 2022

Mô tả vật lý: 79-85

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441361

 Mục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Tân An, tỉnh Long An. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 329 người tiêu dùng mua sắm online tại thành phố Tân An. Các phương pháp kiểm định Cronbach's Alpha, phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA) và hồi quy tuyến tính đa biến được tác giả sử dụng trong nghiên cứu này. Kết quả nghiên cứu chi ra ràng có 7 nhân tố tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng, bao gồm Thuận tiện mua sắm, Thiết kế Web
  Giá cả
  Niềm tin
  Nhận thức rủi ro
  Nhận thức lợi ích
  Chất lượng dịch vụ/sản phẩm. Trong đó, nhân tố Nhận thức lợi ích có tác động mạnh nhất đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Tân An.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH