Quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp của học sinh các trường trung học cơ sở thành phố Bắc Ninh, tỉnh bắc ninh theo định hướng nghề nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tâm Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 14-20

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441362

Gần đây, hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ở các trường trung học cơ sở thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh theo định hướng nghề nghiệp đã và đang được quan tâm. Ở cấp trung học cơ sở, hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp thực sự rất cần thiết, nhằm tạo cơ hội cho các em được tham gia trải nghiệm các hoạt động thực tiễn, qua đó rèn luyện các phẩm chất năng lực và giúp các em định hướng nghề nghiệp cho bản thân. Tuy nhiên việc quản lí các hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp ồ các trường trung học cơ sở thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh trong những năm qua vẫn còn có một số hạn chế, bất cập. Bài viết này phản ánh về thực trạng và đề xuất một vài giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh các trường trung học cơ sở thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh theo định hướng nghề nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH