Nghiên cứu này xem xét tác động của các yếu tố trải nghiệm khách hàng đến hành vi sau sử dụng dịch vụ xe khách chất lượng cao tại thành phố cần Thơ. Nghiên cứu tiến hành khảo sát 306 hành khách sử dụng dịch vụ tại thành phố Cần Thơ. Phương pháp phân tích chính được sử dụng là phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM). Kết quả phân tích cho thấy có 5 yếu tố trải nghiệm dịch vụ có tác động đế hành vi sau sử dụng thông qua sự hài lòng, bao gồm: Khá năng tiếp cận
Mạng lưới điểm dừn chân, điểm đi và điểm đến
Nhân viên
Thông tin và giao tiếp với khách hàng
Hệ thống tuyến đường. Trong đó, yếu tố Mạng lưới điểm dừng chân, điểm đi và điểm đến và yếu tố Nhân viên đóng vai trò quan trọng. Bên cạnh đó, Sự hài lòng của khách hàng có tác động rất lớn đến cả hai hành vi là Tái sử dụng dịch vụ và Truyền miệng tích cực. Dựa trên kết quả nghiên cứu, tác giả đã đề xuất một số hàm ý quản trị với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ xe khách chất lượng cao, bao gồm: đảm bảo an toàn và trang bị đầy đủ tiện nghi hơn, cải thiện dịc vụ trung chuyển, lập thẻ thành viên, xây dựng hệ thông tuyến đường đa dạng hơn, xây dựng và phát triển bộ phận chăm sóc khách hàng sau quá trình sử dụng dịch vụ,...