Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay tiêu dùng: Nghiên cứu tại TP. Hồ Chí Minh giai đoạn phục hồi sau đại dịch Covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tuấn Anh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 157-160

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441469

 Nghiên cứu sử dụng mô hình ROPMIS hiệu chỉnh của Thái Văn Vinh (2007) để khảo sát sự hài lòng của khách hàng cá nhân (KHCN) vay tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh trong giai đoạn đầu năm 2022. Phân tích dữ liệu thu thập từ 397 KHCN cho thấy, có 4 nhân tố bao gồm (i) Kết quả
  (ii) Quá trình
  (iii) Quản lý
  (iv) Hình ảnh - Trách nhiệm xã hội của ngân hàng thương mại (NHTM) có ảnh hưởng tích cực tới Sự hài lòng của KHCN vay tiêu dùng. Các phát hiện nghiên cứu là cơ sở đề xuất một số khuyến nghị nhằm cải thiện sự hài lòng của KHCN vay tiêu dùng từ các NHTM ở Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH