Thiết kế bài dạy trên lớp theo định hướng phát triển năng lực người học trong giảng dạy tâm lý học và giáo dục học tại trường đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Liên Nguyễn, Thị Tuyết Oanh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quảng Nam, 2019

Mô tả vật lý: 40-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441533

Dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học là xu thế hiện nay tại các trường Đại học. Với định hướng này, khi thiết kế bài giảng cần phải đảm bảo các yêu cầu mới như giảng viên phải tổ chức các hoạt động học tập cho sinh viên theo hướng chú ý đến việc rèn luyện phương pháp tư duy, khả năng tự học, nhu cầu hành động và có được năng lực thực hiện sau bài học. Thông qua các tri thức của lý luận dạy học, bài viết sẽ giới thiệu cách thiết kế cụ thể một giáo án dạy trên lớp theo định hướng phát triển năng lực người học trong giảng dạy Tâm lý học, Giáo dục học
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH