Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với Công ty Điện lực Hoài Đức - Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Cường Đinh, Anh Tuấn Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 301 Sociology and anthropology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 142-145

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441536

Nghiên cứu kiểm định một mô hình chất lượng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Dữ liệu khảo sát được thu thập từ 401cá nhân vàđã sử dụng dịch vụ cung cấp điện tại huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội. Kết quả phân tích cho thấy chất lượng dịch vụ gồm 5 thành phần (1) Tin cậy, (2) Năng lực phục vụ, (3) Đáp ứng, (4) Đồng cảm, (5) Phương tiện hữu hình. Trong đó, yếutố Tin cậy tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của người dân. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy những cam kết của công ty về thực hiện ghi điện, thu tiền điện tại nhà khách hàng đúng quy định về thời gian như đã thông báo, luôn ghi đúng chỉ số điện và thu đúng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH