Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ đăng ký kinh doanh trực tuyến của hộ kinh doanh tại quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phan Thu Hằng Nguyễn, Thanh Tùng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 332-337

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441540

Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ đăng ký kinh doanh trực tuyến của hộ kinh doanh tại quận 10, Tp. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhóm yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ đăng ký kinh doanh trực tuyến là Nhận thức tính dễ sử dụng, Nhận thức sự hữu ích, An ninh và bảo mật Website,Ảnh hưởng của xã hội và Chức năng của Website. Từ đó, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp ủy ban nhân dân quận 10 khuyến khích hộ kinh doanh sử dụng dịch vụ đăng ký kinh doanh trực tuyến, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ đăng ký kinh doanh trực tuyến cho người dân.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH