Thực trạng dạy học nội dung giáo dục địa phương 6 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Võ Minh Hào Nguyễn, Xuân Vũ Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 50 - 52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441557

Nhằm khuyến khích sự sáng tạo, rèn luyện thái độ, kỹ năng, trang bị cho học sinh khả năng vận dụng kiến ​​thức, tư duy phản biện và cảm xúc để giải quyết vấn đề, một số môn học mới đã được bổ sung vào chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. mạng sống. Tài liệu giáo dục địa phương là một trong những môn học như vậy và nó sẽ được giảng dạy trong năm học 2021-2022. Việc áp dụng môn học này cũng xuất hiện ở TP.HCM. Để bốn trường học đáp ứng được các mục tiêu và tiêu chuẩn do Bộ GD&ĐT đặt ra, một số thách thức cần được giải quyết. Bài viết này sẽ giải thích những hạn chế sau đây sau một năm thực hiện.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH