Làm sao để cải thiện động lực học tập của sinh viên trong môn nghe bằng phương pháp E.A.R?

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Le Bao Ngoc Nguyen, Doan Thu Tran

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh), 2019

Mô tả vật lý: 203-215

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441606

Trong các lớp học tiếng Anh, sự khác biệt về trình độ của học viên thường là một thách thứclớn với người dạy. Khảo sát thực hiện ở các lớp kĩ năng nghe tại Trường Đại học Quốc tế cho thấyrằng trên 40% sinh viên cần nghe một bài nhiều lần. Trong khi đó, phần còn lại cho rằng chỉ cầnnghe 1 hoặc 2 lần là đủ và do đó sẽ cảm thấy giảm động lực khi phải nghe đi nghe lại. Để giảiquyết vấn đề này, chúng tôi đề xuất một phương pháp gọi là E.A.R Extension and Rewards. 130sinh viên tham dự vào nghiên cứu đa phương pháp này. Kết quả của phương pháp này cho thấysinh viên ở các cấp độ khác nhau đều cải thiện được kĩ năng nghe rõ rệt. Kết quả khảo sát cũngcho thấy sinh viên hứng thú hơn nhiều với việc nghe một bài nhiều lần. Ngoài ra, phương pháp nàycó thể áp dụng ở các lớp học kĩ năng khác.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH