Khảo sát sự hài lòng của người bệnh và người nhà người bệnh đối với điều dưỡng viên, bác sỹ khoa khám bệnh, bệnh viện Trung ương Quân đội 108 năm 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Nguyên Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Y học cộng đồng, 2019

Mô tả vật lý: 87-90

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441608

Làm thỏa mãn sự hài lòng của người bệnh và người nhà người bệnh là một tiêu chí quan trọng hàng đầu của các cơ sở dịch vụ khám chữa bệnh. Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh làm hài lòng nhu cầu người bệnh, người nhà người bệnh đang là ưu tiên của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện TWQĐ 108, của lãnh đạo, chỉ huy Khoa khám bệnh hiện nay, xứng đáng với vị thế, uy tín của một bệnh viện tuyến cuối toàn quân - hạng đặc biệt cấp quốc gia.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH