Một số biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn ngữ văn trung học phổ thông theo yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Thủy Dương, Tuyết Hạnh Dương, Quý Nam Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 14-21

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441621

 Quản lí hoạt động dạy học môn Ngữ văn nói riêng và các hoạt động dạy học nói chung theo yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới đang là vấn đề mà các nhà quản lí quan tâm, chú ý. Để thực hiện tốt yêu cầu và mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông mới, bài viết xuất phát từ thực tiễn nghiên cứu và thực tế quản lí hoạt động dạy học môn Ngữ văn tại các trường trung học phổ thông (THPT) hiện nay để đưa ra một số biện pháp quản lí hoạt động dạy học môn Ngữ văn như Tổ chức xác định mục tiêu môn Ngữ văn phù hợp với chương trình mới
  lựa chọn nội dung dạy học cho phù hợp
  tổ chức bồi dưỡng cho giáo viên đổi mới phương pháp giảng dạy học
  bồi dưỡng cho giáo viên thực hiện các hoạt động giảng dạy môn Ngữ văn... nhằm nâng cao hiệu quả hoạt quản lí động giáo dục, đáp ứng được mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH