Khảo sát phản hồi của sinh viên đối với Khóa học định hướng nghề nghiệp Điều dưỡng ứng dụng phương pháp học tập UBL. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu Nghiên cứu mô tả cắt ngang được tiến hành trên 65 sinh viên Điều dưỡng đã tham gia khóa Định hướng nghề nghiệp. Kết quả Sinh viên phản hồi về việc sắp xếp thời gian học hợp lý (92,3%)
phương tiện giảng dạy phù hợp (98,5%)
có 95,4% sinh viên cho rằng "Tài liệu khóa học đầy đủ", "Nhận được thông tin và liên lạc đầy đủ từ ban tổ chức khóa học" và "Nội dung khóa học đáp ứng được nhu cầu của sinh viên". Về phương pháp học tập UBL, 100% sinh viên có hứng thú với phương pháp học tập này
70,8% sinh viên không gặp khó khăn khi thử nghiệm UBL và 96,9% sinh viên cho rằng UBL có thể áp dụng cho đào tạo đại học ở Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế. Kết luận Định hướng nghề nghiệp là một nội dung hết sức cần thiết cho đào tạo điều dưỡng. Việc kết hợp giảng dạy bằng phương pháp UBL đã làm tăng hiệu quả giảng dạy và nhận được phản hồi tốt từ phía người học.