Một số biện pháp phát triển năng lực tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học chủ đề hàm số và đồ thị ở trường trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mỹ Hằng Nguyễn, Thị Hồng Lam Thái, Thị Dung Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học - Trường Đại học Vinh, 2022

Mô tả vật lý: 49-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441673

Tư duy thuận nghịch là cách suy nghĩ theo hai chiều hướng trái ngược nhau nhưng tương hỗ lẫn nhau, giúp con người nhận thức và giải quyết vấn đề một cách linh hoạt, hiệu quả. Trong bài báo này, chúng tôi đề cập đến một số biểu hiện của năng lực tư duy thuận nghịch của học sinh trong dạy học chủ đề Hàm số và đồ thị và một số biện pháp bồi dưỡng năng lực này nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học toán ở trường trung học phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH