Nghiên cứu, đề xuất một số giải pháp phân pha và thiết lập các thông số của đèn tín hiệu giao thông nhằm nâng cao năng lực thông hành và giảm thiểu nguy cơ ùn tắc giao thông, tai nạn giao thông ở Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thanh Lê, Sỹ Doanh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 625 Engineering of railroads and roads

Thông tin xuất bản: Giao thông vận tải, 2021

Mô tả vật lý: 145-149

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441763

Nội dung bài báo tập trung vào nghiên cứu về độ chậm trễ của xe trong điều kiện dòng xe hỗn hợp để xem xét, đề xuất giải pháp phân pha của đèn tín hiệu giao thông trên địa bàn Hà Nội, cũng như điều kiện Việt Nam. Số liệu nghiên cứu được khảo sát thực tế tại một số nút giao trên địa bàn Hà Nội, kết hợp sử dụng các mô hình xác định độ chậm trễ của xe như mô hình của Webster, HCM, IQA... để xác định mô hình tính toán độ chậm trễ của xe tại nút giao có đèn tín hiệu trong điều kiện dòng xe hỗn hợp ở Việt Nam. Ngoài ra, trên cơ sở các số liệu được khảo sát, tính toán, bài báo cũng đề xuất mô hình đèn tín hiệu giao thông thông minh áp trong điều kiện dòng xe hỗn hợp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH