Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa 360 Lê Hoàn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thư Lê, Thị Thanh Xuân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 110-113

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441787

 Nghiên cứu được tiến hành nhằm đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Phòng khám đa khoa 360 Lê Hoàn, Thanh Hóa thông qua các tiêu chí như Mức độ dễ dàng trong tiếp cận với phòng khám
  Thông tin và quy trình thủ tục
  Cơ sở vật chất và phương tiện
  Thái độ phục vụ
  Năng lực của y bác sỹ
  Kết quả thăm khám, điều trị. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất những giải pháp khả thi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh (KCB) tại Phòng khám đa khoa 360 Lê Hoàn trong thời gian tới.,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH