Đánh giá của các bên liên quan về chương trình đào tạo ngành sư phạm sinh học (K40-K44) ở Trường Đại học Cần Thơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Quân Đặng, Minh Quang Đinh, Trọng Hồng Phúc Nguyễn, Thị Thanh Phương Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Cần Thơ), 2022

Mô tả vật lý: 97-108

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441807

 Nghiên cứu này cung cấp kết quả khảo sát ý kiến đánh giá của các bên liên quan về chương trình đào tạo (CTĐT) ngành Sư phạm Sinh học (SPSH) giai đoạn 2014-2018 (K40-K44) ở Trường Đại học Cần Thơ. Các bên liên quan bao gồm sinh viên, cựu sinh viên, giảng viên, nhân viên và nhà tuyển dụng (n = 162). Phiếu điều tra được thiết kế tương ứng với từng đối tượng dựa trên 11 tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của CTĐT trình độ đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Hình thức phỏng vấn nửa cấu trúc được triển khai để thu thập ý kiến phân tích và đánh giá về CTĐT. Kết quả nghiên cứu cho thấy các bên liên quan đã đánh giá mức độ phù hợp/ đáp ứng/ hài lòng về CTĐT của ngành SPSH ở mức tốt (3,41 ≤ M <
  4,21) về mục tiêu và chuẩn đầu ra
  cấu trúc nội dung của chương trình đào tạo
  phương pháp tiếp cận trong dạy và học
  hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên
  chất lượng đội ngũ giảng viên và nhân viên
  cơ sở vật chất, trang thiết bị và hoạt động hỗ trợ người học. Các bên liên quan đã đề xuất việc đổi mới đào tạo theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực để phù hợp với xu hướng cải cách giáo dục ở trường phổ thông.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH