Phân tích sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ tại khách sạn Sài Gòn - Phú Thọ ở thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hà Hoàng, Thu Nga Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, 2022

Mô tả vật lý: 35-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441809

Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ tại Khách sạn Sài Gòn - Phú Thọ ở thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Nghiên cứu cũng nhận biết các yếu tố tác động tới mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ khách sạn. Có 100 khách hàng được lựa chọn ngẫu nhiên đề tham gia khảo sát theo nội dung của bảng hỏi cấu trúc về các tiêu chí liên quan đến dịch vụ khách sạn. Nghiên cứu đã chỉ ra những tồn tại về chất lượng dịch vụ tại khách sạn. Nghiên cứu cũng cho thấy mối quan hệ có ý nghĩa giữa những yếu tố liên quan đến dịch vụ khách sạn và sự hài lòng chung của khách hàng đối với dịch vụ tại khách sạn này. Dựa vào kết quả nghiên cứu, tác giả đã đưa ra một số đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH