Cơ sở lý thuyết về ảnh hưởng của mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo, văn hóa tổ chức và mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội đến hiệu quả hoạt động kinh doanh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thủy Hà, Đức Lộng Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 184-189

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441841

 Tổng quan cơ sở lý thuyết và các khái niệm chính yếu có liên quan đến các đối tượng nghiên cứu gồm Trách nhiệm xã hội (TNXH) của doanh nghiệp
  công bố thông tin TNXH
  phong cách lãnh đạo
  văn hóa tổ chức và hiệu quả họat động kinh doanh. Các khái niệm, nội dung về từng đốì tượng nghiên cứu và lý thuyết nền được trình bày tại nghiên cứu này là cơ sở để tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu lý thuyết liên quan.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH